Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Vai trò của phong thủy trong cuộc sống ?

Phong thủy là một nghệ thuật của Trung Quốc Siêu hình học đang tìm cách xác định và tìm cách khai thác các nguồn năng lượng của vũ trụ để cải thiện kết quả cho cá nhân. phong thủy là tư tưởng của Người không tin Chúa như mê tín dị đoan trong khi các tín hữu như một công cụ để cải thiện vận may. Trong khi định nghĩa có chính xác hơn nhưng kỹ thuật của phong thủy, nó có thể phù hợp lỏng lẻo vào mô tả của giáo dân của một công cụ để cải thiện vận may.

Nhiều người đã có ấn tượng sai lầm rằng may mắn là ngẫu nhiên và nó là vô ích để sử dụng phong thủy để tạo nên sự "may mắn". Trong thực tế, có 2 loại may mắn, một trong số đó là chiến lược, trong khi các loại khác là ngẫu nhiên. phong thủy được thiết kế để khai thác trên các khía cạnh chiến lược của may mắn chúng ta thường gọi là "cơ hội" và "Hiệu suất" chứ không phải là loại hình khác của may mắn đó là ngẫu nhiên trong tự nhiên. Sử dụng các loại suy đơn giản của một cầu thủ bóng đá, phong thủy tìm cách cải thiện khả năng của mình để tạo ra nhiều cơ hội chụp hình và tốc độ của ông về chuyển đổi thành công cơ hội.
Làm thế nào để đạt được mục tiêu này phong thủy? Nó tìm cách để cung cấp môi trường phù hợp nhất để một người tài năng và nỗ lực. Vì vậy, các đặc điểm của môi trường như vậy mà là phù hợp với phong thủy cân nhắc là gì? Về cơ bản một số đặc điểm của phong thủy tốt như hòa bình, chất lượng tốt không khí, môi trường sạch sẽ, nhiệt độ thuận lợi, ánh sáng là rõ ràng cho tất cả. Tất cả họ đều mang lại một môi trường sống tuyệt vời mà sẽ mang lại lợi ích cho người cư ngụ của nó mà cuối cùng chuyển đến hiệu suất cá nhân tốt hơn trong nỗ lực của họ.

Bên cạnh những đặc điểm rõ ràng của các môi trường vật lý, có những khía cạnh khác của phong thủy cân nhắc, cả về vật chất và phi vật chất mà là ít rõ ràng hơn. Việc xem xét vật lý chưa rõ ràng sẽ là như thế nào địa hình xung quanh nhà chúng tôi sống ở được hình thành và nằm. Các tố phi vật chất ít rõ ràng hơn sẽ được chi phối bởi các công thức phong thủy.

Lưu ý rằng địa hình có tác động đến phong thủy. Một tháp điện sẽ phát huy tác dụng tương tự đối với người dân sống tại chính ngôi nhà hoặc đơn vị của một khối phải đối mặt với nó. Tuy nhiên, kết quả trên người khác nhau là không giống nhau và có thể được quy cho ảnh hưởng của chiêm tinh của một cá nhân. Các công thức phong thủy xác định những người bị ảnh hưởng bởi địa hình vật lý cũng như đó là những loại năng lượng phong thủy phù hợp với từng cá nhân và cách ngôi nhà sẽ giúp ông trong việc khai thác các loại phù hợp với các nguồn năng lượng cho loại của mình nỗ lực.

Vậy phong thủy có phải mê tín không? Không, trừ khi chúng tôi đã nói như vậy trong những cầu thủ bóng đá người tự rèn luyện để tạo ra nhiều cơ hội chụp hình và tốc độ cao hơn của chuyển đổi. Một không lớn, nếu chúng ta xem xét phong thủy cũng ghét cay ghét đắng tiếng ồn, không khí, hình ảnh và các hình thức ô nhiễm khác như khoa học và ý nghĩa thông thường làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét