Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bán nhà đẹp Sư Vạn Hạnh 3 lầu giá 11 tỷ 9

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một thông tin bán nhà đường Sư Vạn Hạnh. Đây là một con đường khá lớn của quận 10, có nhiều dịch vụ phát triển trên con đường này từ kinh tế cho đến chăm sóc sức khỏe.

Thông tin bán nhà quận 10 chi tiết

Vị trí đắc địa hàng đầu quận 10: Mặt tiền Sư Vạn Hạnh
Diện tích nhà rất rộng: 6m x 20m.
Kết cấu: 1 trệt 3 lầu.
Giá bán: 11 tỷ 9.
Liên hệ: Anh Tuấn Tel: 0947555958 (miễn tiếp môi giới).

Tại Việt Nam thì không nơi đâu khởi nghiệp tốt hơn là Hồ Chí Minh và về lâu về dài bạn cũng cần phải có một ngôi nhà để có  thể an cư lạc nghiệp vì thế việc mua nhà là chuyện sớm hay muộn. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà nó còn là nơi để bạn có thể phát triển được sự nghiệp của mình.

Thế là kế hoạch mua nhà bắt đầu một loạt tiêu chí được đặt ra như sau quá trình suy đi tính lại thì quý khách hàng vẫn không thể mua được cho mình ngôi nhà ưng ý vì rào cản lớn nhất là giá. Saigon New Land sẽ mang đến cho quý khách những chia sẻ hữu ích đi kèm với một sản phẩm chất lượng tiêu biểu.
Căn nhà này tọa lạc tại khu vực đắc địa đó là mặt tiền đường Sư Vạn Hạnh, ngôi nhà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn rộng 6m x 20m rất vuông vắn bên cạnh đó kết cấu xây dựng của nó cũng khá hoàn hảo 1 trệt – 3 lầu. Vị trí thuộc trung tâm quận 10 nên những con hẻm lớn thế này đều hình thành một khu dân cư sang trọng với tình độ dân trí cao và an ninh đảm bảo.

Một lợi thế mà người mua rất thích khi mua nhà đó là ngôi nhà này mới xây nên tất cả nội ngoại thất đều còn rất mới người bán cũng đồng ý tặng lại toàn bộ nội thất nếu quý khách hàng mua có thiện chí và cam kết thanh toán đầy đủ trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể so sánh ngôi nhà trên với hàng loạt những sản phẩm khác trong cùng khu vực đang được đăng tải tại website: saigonnewland.vn để có được một sản phẩm phù hợp.

Cơ hội mua nhà thật hấp dẫn và không dễ tìm được lần 2 nên quý khách hàng hãy tận dụng tốt cơ hội này ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét