Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Nguyễn Chí Thanh quận 10 giá 15 tỷ

Thông tin chi tiết về bán nhà quận 10

– Diện tích: 5.2m x 20m.

– Tìm hiểu về việc xây dựng: Nhà được xây dựng 2013 kết cấu 3 lầu.

– Nhà được xây dựng vững chắc vào ở ngay không cần chỉnh sửa.

– Vị trí mặt tiền tuyệt đẹp thuộc khu vực trung tâm của quận 10

– Giá bán nhà quận 10 này là : 15 tỷ (có thương lượng).

Quận 10 đang là một điểm đầu tư được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì nó có nhiều con đường quan trọng và sự phát triển về kinh tế. Đường Nguyễn Chí Thanh là một con đường đáng để bạn quan tâm và đầu tư trong một tương lai không xa nữa thì đây sẽ là một con đường đắc địa đơn giản vì những con đường tiếp giáp với nó phát triển thì bắt buộc con đường này sẽ phát triển.

3 dấu hiệu của một ngôi nhà hợp phong thủy

Khi nhà bạn gần đường sắt ngã ba hoặc sân lau dốc… hãy nhanh chóng tìm chuyên gia phong thủy hóa giải ngay. Bên cạnh nội thất thì ngoại thất cũng có vai trò rất quan trọng nếu bố trí tốt (màu sắc, số cửa sổ, cử chính) sẽ giúp hóa giải sự xung khắc của các luồng khí và tăng nguồn năng lượng.

Tiếp theo là nguồn năng lượng tam hợp gồm: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm phong thủy tốt sẽ giúp mang lại nguồn  thịnh khí cho ngôi nhà của bạn. Các việc bài trí và sắp xếp phải được thực hiện cùng lúc tại căn phòng này thiếu một phòng cũng không được vì nó sẽ làm kìm hãm các phòng còn lại.
Nguồn khí phải được lưu chuyển liên tục và không bị ứ động. Một ngôi nhà hợp phong thủy là ngôi nhà phải đảm bảo được chất lượng nguồn vượng khí nghĩ là cách bày trí nội ngoại thất, sắp xếp đồ đạc và việc đảm bảo có nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà. Một không gian thoáng và thơm mát là điều vô cùng tốt cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét