Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bán nhà đường 3 Tháng 2 quận 10 giá 16 tỷ

Căn nhà bán quận 10 mà chúng tôi đang giới thiệu đến quý khách hàng nằm trong một vị trí đẹp đang được nhiều quý khách hàng quan tâm chỉ sau hơn 1 tuần đăng thông tin chúng tôi đã nhận được yêu cầu xem nhà của rất khách. Nếu bạn muốn biết ngôi nhà này có gì nổi bật thì bạn có thể xem qua phần giới thiệu chi tiết sau đây.

Thông tin bán nhà đường Ba Tháng 2 quận 10 

Vị trí đẹp: Hẻm Xe Hơi 3/2 
Diện tích: 5m x 15m
Kết cấu: 3 lầu.
Giá bán: 10 tỷ
Quý khách hàng có nhu cầu mua nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây: BĐS Saigon New Land – SĐT: 0947555958 – địa chỉ: 17 Đừơng Số 2, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3.

Đường 3 tháng 2 là một con đường đặc biệt tôi nghĩ thé những cây xanh cao to những điểm mua sắm lý tưởng các hoạt động giải trí cũng khá phong phú, ngôi nhà bán nằm gần cửa hàng bán đồ cưới và thẩm mỹ viện KangNam. Cụ thể hơn đó là vị trí hẻm đường Ba Tháng Hai giao với Sư Vạn Hạnh và Trần Thiện Chánh.

Nhà có diện tích lớn và vuông vức gồm rộng 5m x dài 15 mét trước nhà là một khoảng rộng khá thông thoáng, không có công trình hay cây xanh cản trở… Kết cấu của ngôi nhà này là 2 tầng gồm tầng trệt và 1 tầng lầu. Đáng tiết là ngôi nhà không có sân thượng.
Đây không phải là một ngôi nhà quá hoàn hảo nhưng bạn cũng thấy được những điểm nổi bật của nó diện tích rộng lớn của nó có thể làm hậu thuẫn tốt cho việc kinh doanh của giá chủ hoặc có thể sử dụng để an cư lâu dài.

Nhận được sự ký gửi bán nhà vô cùng thiện chí từ gia chủ và mong muốn để quý khách hàng có thiện chí có thể sớm được sở hữu ngôi nhà tuyệt vời này. Nến Saigon New Land muốn giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng có nhu cầu mua nhà tại quận 10 một cơ hội mới và hiếm có ngay trong thời điểm năm 2016 – thời vận mới của thị trường bất động sản vừa mới bắt đầu.

Nào bạn hãy bắt tay vào kế hoạch mua nhà của mình ngay thôi nào nếu bạn cần sự hỗ trợ thì có thể liên hệ đến Saigon New Land nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét