Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bán nhà đường Lý Thường Kiệt 4mx16m chỉ với 9 tỷ 3

Tiếp tục chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một thông tin bán nhà quận 10 hấp dẫn với đầy đủ những nét nổi bật mà bất kỳ người mua nhà nào cũng mong muốn có được.


Thông tin mô tả chi tiết về ngôi nhà bán này

Vị trí đẹp: Mặt tiền nội bộ Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10.
Diện tích rộng rãi vuông vức: 4m x 16m.
Kết cấu: 3 lầu.
Giá bán: 9 tỷ 3

Muôn bán gấp lại trong những tháng cuối năm bất cứ quý khách hàng nào có thiện chí cũng có thể liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi đang nắm giữ khá nhiều thông tin bán nhà tại thị trường quận 1, 3, 10, phú nhuận. Ngôi nhà này nằm trong một ngôi nhà phố đắc lộc tại trung tâm quận 10 với giá cực kỳ hợp lý là 9 tỷ 3 đồng.
Đường Lý Thường Kiệt là một con đường đắc địa nằm trên trung tâm của quận 10 rất dễ để thực hiện việc khai thác tìm kiếm nguồn lợi nhuận. Theo kết quả mà chúng tôi khảo sát từ ngôi nhà bán đường Lý Thường Kiệt này thì nó có rất nhiều điểm nổi bật hàng đầu như: Diện tích vuông vức 4m x 16m, kết cấu hoàng chỉnh 1 trệt, 3 lầu, 5 phòng ngủ, 5 WC …

Nhà nằm tại vị trí mặt tiền khá đẹp, ngôi nhà đã có đầy đủ những điều kiện như vị trí, kết cấu, chất lượng, giá cả,... để nằm trong top ngôi nhà trong phân khúc nhà có giá dưới 10 tỷ. Nhà mới được đi vào sử dụng vài năm nên chất lượng như mới, nhà chất lượng có thiết kế đẹp mắt, rất thuận tiện để gia chủ xây dựng shop đúng là một điểm an cư lạc nghiệp lý tưởng.

Bên cạnh đó ngôi nhà này còn có một số đặc điểm ấn tượng khác đường trước nhà 10m lại kết nối chặt chẽ với các khu trung tâm thành phố nên việc giao thông và trao đổi hàng hóa luôn được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng giải quyết một phần cho công việc kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét