Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mua nhà hxh đường Sư Vạn Hạnh chỉ 8 tỷ 3 có TL

Chúng tôi đang có nhu cầu cần bán gấp nhà hẻm đường Sư Vạn Hạnh quận 10 nhà khá rộng rãi thích hợp cho việ định cư lâu dài.

Thông tin bán nhà hẻm xe hơi quận 10

Một trong những ngôi nhà chất lượng và có vị trí khá tốt rất yên tĩnh những ai muốn có một ngôi nhà thật tốt để nghỉ ngơi thì xin đừng bỏ qua nhé.

+ Kết Cấu: Đơn giản nhưng rất chất lượng 1 trệt 2 lầu có sân thượng
+ Diện Tích: 6m x 24m
+ Vị Trí: Hẻm Xe Hơi đường Sư Vạn Hạnh chỉ cần mất 2 phút để có thể di chuyển ra mặt tiền đường 3 tháng 2.
+ Một vài tiện ích: Nhà gần bệnh viện 115, trường học các cấp. Siêu thị Big C, khu an ninh, yên tĩnh, dân trí cao thích hợp để ở hoặc mở văn phòng công ty.
Gia chủ cần tiền nên muốn bán gấp lại với giá chỉ 8 tỷ 3. Cam kết thương lượng cho khách có thiện chí mua và thanh toán nhanh.

Tham khảo thêm bán nhà quận 10 tại website chính thức Saigon New Land

Cách chọn mua nhà sinh tài lộc

Để giúp quý khách hàng có thể chọn mua cho mình một căn nhà có thể sinh tài lộc thì chúng tôi xin được giới thiệu qua vài đặc điểm để chọn 

+ Bốn vị trí chủ tài gồm: Sinh khí (kinh doanh). Thiên y (sức khỏe), Diên niên(tình duyên và tuổi thọ), Phục vị (phúc đức trong gia đình) chủ về phúc đức gia đình, mồ mả tổ tiên, người

+ Các vị trí tài lộc được xác định bằng phương pháp biến quẻ Bát Trạch và trước đó nữa bạn cần biết vị trí tọa sơn của ngôi nhà. Nếu nhà tọa sơn tại Tây Bắc nghĩa là nhà đó đang nằm ở hướng đông nam và vị trí sinh khí sẽ là chính Tây,...

+ Sau khi biết được vị trí của ngôi nhà tiếp theo bạn cần xác định cung của mình nhằm mục đích sinh ra thêm nhiều tài lộc nếu bạn không có kinh nghiệm bạn có thể nhờ các chuyên gia phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét