Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bán nhà mặt tiền quận 10 đường 3 tháng 2 giá 10 tỷ

Khi bạn có tiền bạn sẽ nghĩ đến chuyện an cư bạn mong muốn mình sẽ tìm được một ngôi nhà thật chất lượng và cả những điều tốt đẹp cho ngôi nhà của mình, cho không gian sống của mình và bạn sẽ mất một khoảng thời gian rất đáng kể để tìm kiếm cho mình một ngôi nhà thật ưng ý. Saigon New Land là một công ty chuyên nghiệp điều đó được thể hiện qua kinh nghiệm làm việc cách làm việc và đội ngũ nhân viên của chúng tôi hiện tại chúng tôi đang cung cấp hơn 300 thông tin về bán nhà quận 10 những ngôi nhà chúng tôi xây dựng luôn đưa yếu tố phong thủy lên hàng đầu.

Vai trò phong thủy trong việc tìm mua nhà

Phong thủy luôn là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng và tìm mua nhà. Các yếu tố như bền vững, công năng, kinh tế, thẩm mỹ – hoàn toàn không đề cập tới phong thủy và các vấn đề liên quan tới phong thủy. Nhưng phong thủy là một nhu cầu thực tế ! Ngay sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng một ngôi nhà tuyệt đẹp trên đường 3 tháng 2 quận 10.
ban nha quan 10 duong 3 thang 2

Bán nhà quận 10 đẹp giá chỉ 10 tỷ 3

Vị trí: Nhà mặt tiền đường 3 tháng 2 đoạn gần cầu vượt giao với thành thái nơi đây luôn sầm uất đông đúc người qua lại hàng ngày.

Diện Tích: 5m x 20m nhà rất thông thoáng gia đình nhiều người cũng có thể tha hồ thoải mái.

Kết Cấu: 1 Trệt 4 lầu, không chỉ rộng rãi mà ngôi nhà này còn có một kết cấu chắc chắn.

Tiện Ich: Nhà gần siêu thị Coopmart, mất 5 phút xe máy để đi đến bệnh viện 115, gần đó còn có nhiều quán cà phê, quán ăn, trung tâm thể hình,.... gần như mọi nhu cầu của bạn trong cuộc sống đã được cung cấp một cách khá đầy đủ.

Ngoài ra nếu bạn muốn kinh doanh thì ngôi nhà này cũng rất là tốt để bạn thực hiện được điều đó.

Quý khách hàng nào quan tâm đến ngôi nhà trên hoặc muốn tìm kiếm thêm một số thông tin bán nhà mặt tiền quận 10 khác bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi sẽ giới thiệu một cách đầy đủ và chi tiết nhất về ngôi nhà mà bạn cần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét