Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bán nhà MT đường Trần Thiện Chánh, Q10 giá 12 tỷ 5

Ngôi nhà này thật đẹp và chất lượng nó hoàn toàn đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhiều quý khách hàng bạn có thể tìm hiểu chi tiết về ngôi nhà này qua thông tin sau đây:

Thông tin cụ thể về ngôi nhà cần bán này

– Diện tích: 6m x 18m.
– Kết cấu: 3 lầu
– Bố Trí phòng: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, có chỗ để xe,..
– Giá chỉ 12.5 tỷ có (thương lượng với khách thiện chí)
– Nằm trên đường Trần Thiện Chánh, ngay đoạn Lê Hồng Phong và Ba Tháng Hai.

Ngôi nhà này được cung cấp hàng loạt những tiện ích như:

 + Gần khu vui chơi giải trí Hồ Kỳ Hòa, nhà hát Hòa Bình, và rất nhiều tiện ích khác nên rất lý tưởng để ở, mở văn phòng công ty,-kinh doanh nhà hàng, khách sạn , spa, thời trang áo cưới, diện thoại di động.

 + Vỉa hè rộng rãi đậu xe hơi và để xe nhân viên thoải mái.

+ Giao thông thuận tiện dễ dàng đi qua những quận trung tâm khác như quận 3 và quận 3 vì đường tương đối rộng và không nằm trong vị trí sầm uất nhất của quận 10 nên việc giao thông duy chuyễn tương đối thuận lợi.

Nhìn chung những ngôi nhà tọa lạc trên đường Trần Thiện Chánh có giá rẻ hơn khá nhiều so với những ngôi nhà trên đường Cao Thắng hay 3 tháng 2. Nhưng dù thế nào đi nữa bạn cũng phải công nhận một điều rằng những ngôi nhà như thế này có giá trị “tấc đất tấc vàng”.
Ai mua nhà cũng mong muốn thu lại nguồn lợi nhuận tối đa nhưng nếu mua ở những nơi quá đắc địa khu vực trung tâm thì giá bán sẽ thật đắc vì thế có thể nói ngôi nhà đường Trần Thiện Chánh này hoàn toàn có thể đap ứng được mong muốn của quý khách hàng vì khoảng cách từ ngôi nhà đến đường 3 tháng 2 là rất gần chỉ 5 phút đi xe máy. Vì thế nếu bạn muốn sử dụng ngôi nhà này để thực hiện công việc kinh doanh thì có thể yên tâm nhé.

Liên hệ mua nhà chính chủ cùng SaiGon NewLand một trong những công ty môi giới bất động sản uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các căn nhà đang rao bán tại nội đô thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua.

1 nhận xét:

  1. Quý khách mua nhà về quận 10, có nhu cầu cần thê dịch vụ chuyển nhà xin liên hệ nhé!

    CHUYENNHA.TODAY
    Dịch vụ chuyển nhà quận 10
    Chuyển nhà trọn gói quận 10

    Chúc blog bán được nhiều sản phẩm
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa