Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Cần bán gấp nhà quận 10 trong tháng chỉ 5 tỷ 3

Chủ nhà đang cần bán gấp nhà quận 10 một trong 4 quận trung tâm hàng đầu của Sài Gòn hiện nay nhà được bán với mức giá khá tốt với những đặc điểm khá nổi bật sau đây:

Thông tin về bán nhà quận 10

+ Diện Tích: 4.5m X 15m

+ Kết Cấu Chắc Chắn: 1 trệt ,3 lầu

+ Vị trí: Nhà nằm trên trục đường chính của Lý thường kiệt, rất thuận tiện để ở  và đầu tư kinh doanh. Nhà cũng vừa mới xây dựng và cấp sổ hồng 2013.
+ Tiện ích: Đây là một đoạn đường dài và lượng người di chuyển tại đây hàng ngày khá là đông đúc, nhà nằm gần trường đại học bách khoa, bệnh viện 115. Một số tuyến đường chính gần nhà như 3 tháng 2, Lê Hồng Phong,...

Giá bán nhà quận 10 này là 5 tỷ 3 là bạn có thể sở hữu được ngôi nhà này đây là một mức giá khá hợp lý vì bạn có thể sở hữu được một ngôi nhà đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp theo Saigon New Land cũng xin được chia sẽ đến quý khách hàng một số kinh nghiệm mà bạn cần biết khi thực hiện chọn mua nhà.

Những điều cần lưu ý khi mua nhà

- Phong thủy là yếu tố không thể thiếu khi bạn mua nhà. Dựa vào đó mà quý khách hàng có thể đánh giá được thế nào là một ngôi nhà tốt nhưng điểm mạnh yếu của ngôi nhà này từ đó bạn có thể chon được một ngôi nhà phù hợp và cách khác phục tình trạng khi bạn đã mua nhà rồi.

+ Hướng nhà: Yếu tố quan trọng đầu tiên trong phong thủy là hướng nhà. Có thể hướng tốt với người này nhưng không với người khác đó là do mệnh và tuổi vì vậy bạn cần hết sức lưu ý. Có rất nhiều trường hợp chủ nhà quyết định… không xây nữa, đơn giản chỉ vì hướng nhà không hợp.

+ Cổng và cửa: cổng và cửa chính là những nơi quan trọng nó là bộ mặt của ngôi nhà nơi bạn ra vào hàng ngày nó là nơi dẫn khí tốt vào ngôi nhà.

+ Cầu thang: Nếu xét về mặt cấu trúc thì cầu thang là xương sống của ngôi nhà. Ở mặt phong thủy, cầu thang được coi là hình tượng thanh long, lại là một yếu tố quan trọng trong bố cục theo dịch học.

Mong rằng với những thông tin kế trên sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng tìm mua được ngôi nhà mà mình mong muốn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể liên hệ để biết thêm các thông tin về bán nhà mặt tiền quận 10 khác nữa chúc bạn thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét