Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bán nhà mặt tiền 3 tháng 2 giá chưa TL 8 tỷ 5

Chủ nhà muốn bán gấp nhà mặt tiền đường 3 tháng 2 cho quý khách hàng nào có thiện chi muốn mua ngôi nhà để kinh doanh hoặc muốn sử dụng để làm nơi an cư cho bạn và gia đình. Đây là thời điểm cuối năm nên có thể phải qua tết quý khách hàng mới bắt đầu việc mua nhà ngôi nhà sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho quý khách hàng.


Bán nhà hẻm chính chủ đường 3 tháng 2 

Vị trí: Mặt tiền đường 3/2, phường 14, quận 10.
Diện tích: 4m x 17m.
Kết cấu: 3 lầu có sân thượng.
Giá bán tham khảo của ngôi nhà đẹp này là: 8 tỷ 5

Tại một con đường đắc địa như 3 tháng 2 thì việc tìm kiếm một ngôi nhà mặt tiền chất lượng để phát triển sử nghiệp cũng khá dễ dàng, quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu nhà phố đắc địa chất lượng với giá thấp hơn giá của toàn thị trường rất nhiều như ngôi nhà này chẳng hạn.

Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, tốc độ phát triền về kinh tế và dịch vụ của những ngôi nhà nơi đây nhìn chung khá ổn định. Với sự đắc địa như thế nên những ngôi nhà trên con đường này khá đắc. Tuy nhiên giá trị của ngôi nhà này mang lại là rất lâu dài. Nhà đẹp có diện tích kết cấu rộng rãi thoáng  mát nhiều sản phẩm hoàn hảo với giá thật hấp dẫn.
Ngôi nhà nằm tại mặt tiền đường 3/2 diện tích rộng rãi giá bán 8 tỷ 5. Kết cấu nhà khá tốt 1 trệt – 3 lầu, rộng 4m x 17m.

Kết cấu nhà hoàn chỉnh được xây dựng vào 2013 chỉ 3 năm thôi nhìn nhà vẫn còn rất mới. Với thiết kế hiện đại cùng trang thiết bị nội thất cao cấp nhập về từ nước ngoài, ngôi nhà này thật sự có sức chinh phục đối với những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ mua nhà chính chủ quận 10 bằng cách liên hệ qua thông tin sau: 0949 189 339 gặp Đỗ Phúc – Chuyên viên chuyên nghiệp của công ty BĐS Saigon New Land.

Các thông tin bán nhà quận 10 sẽ luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên quý khách hàng có thể thao khảo trên website chính chức của công ty chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét